BẬT MÍ NHỮNG KINH NGHIỆM MUA BẾP TỪ NHẬP KHẨU

Chuyên gia tư vấn
Th 5 24/06/2021

Bếp từ là loại bếp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất năm hiện nay bởi thiết kế hiện đại, chức năng thông minh và chỉ số an toàn cao là ba ưu điểm mà bếp từ chiếm ưu thế hơn so với các loại bếp truyền thống khác. Nhưng để lựa chọn được một chiếc bếp điện từ cao cấp ưng ý lại không phải điều dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại bếp khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Để có thể mua được một chiếc bếp từ tốt thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm mua bếp từ nhập khẩu qua bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn bếp từ phù hợp với các tiêu chí của gia đình

Để mua được một chiếc bếp từ phù hợp thì trước khi mua bạn cần đặt ra những tiêu chí lựa chọn riêng. Cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, không gian bếp có phù hợp với sản phẩm hay không. Mỗi một gia đình sẽ có nhu cầu và sở thích nấu nướng riêng, chính vì vậy mà khi mua hàng bạn cần xác định rõ được các yêu cầu, nếu như gia đình bạn có ít người và không gian bếp hẹp thì bạn chỉ nên chọn những mẫu bếp từ 2 vùng nấu, hoặc nếu tần suất nấu cao thì có thể lựa chọn mẫu bếp có nhiều vùng nấu hơn.  

Tính năng thông minh của chiếc bếp từ

Khi mua bếp từ bạn cần đề ra những tính năng thông minh của bếp từ mà bạn muốn có. Để xác định được chiếc bếp từ có tốt hay không bạn cần đánh giá tính tăng của sản phẩm ưu việt đến đâu. Chính vì vậy mà những chiếc bếp từ nhập khẩu hiện đại và thông minh lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Khi sở hữu một chiếc bếp từ thông minh bạn có thể tiết kiệm được thời gian nấu ăn, từ nấu canh, làm nước lẩu, đun nước sôi đến rán, chiên, xào,.. Nhiều chiếc bếp từ sẽ có những chức năng thông minh như nhận diện đáy nồi, nhận diện chất liệu nồi hay tự động tắt bếp khi nhiệt quá cao,…

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển là bộ phận vô cùng quan trọng vì người dùng sẽ thao tác rất nhiều trên bộ phận này, chính vì vậy mà ngay từ lần đầu tiên sử dụng, nếu bảng điều khiển thông minh, nhạy và dễ dàng thao tác, chắc chắn sẽ là điểm cộng rất lớn. Nếu bếp từ xịn không có bảng điều khiển nhạy, đầy đủ thông tin và bền, thì sẽ không được đánh giá cao. Nên mua những loại bếp từ có bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng bếp, vì khi một phần của bộ điều khiển bị hỏng thì các vùng bếp khác vẫn có thể hoạt động tốt.

Bếp từ có thiết kế an toàn

Bếp từ là thiết bị được sử dụng mỗi ngày chính vì vậy mà độ an toàn của thiết bị là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những chỉ số an toàn của bếp từ cần được lưu ý trước khi chọn mua sản phẩm. Nên lựa chọn loại bếp có hệ thống mâm dây đồng, mặt kính phải chịu được lực, và nhiệt độ cao. Vì mâm bằng dây đồng sẽ làm tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài và giảm nguy cơ cháy nổ. Không những vậy kính chất lượng tốt thì bếp từ sẽ có nhiệt độ ổn định, và khả năng chống sốc nhiệt tốt.

Mỗi khi sử dụng bếp từ, người dùng sẽ không phải lo bị bỏng vì bếp hạ nhiệt lâu. Bên cạnh đó thì thân bếp phù hợp nhất nên làm bằng inox không nhiễm từ hoặc thép phủ men chống gỉ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
 

 

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : sale.bruneu@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết