BỒN TẮM MASSAGE CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Chuyên gia tư vấn
Th 4 21/07/2021

Bồn tắm massage không chỉ có tác dụng tắm ngâm thông thường mà bồn tắm massage còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp và cả chăm sóc sức khỏe. Bồn tắm massage là mẫu sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên không phải  khách hàng nào cũng hiểu hết những công dụng của bồn tắm massage và sử dụng đúng cách. Cùng tìm hiểu xem bồn tắm massage có tác dụng gì qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bồn tắm massage lại có tác dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe?

Bồn tắm massage cao cấp thường được làm từ các chất liệu hiện đại và có chất lượng tốt như Acrylic, Acrylic ngọc trai… an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Bên cạnh đó bồn tắm massage còn được trang bị các bộ phận như: Máy bơm nước, các mắt sục massage, hệ thống vòi sen, bộ điều khiển thông minh và gối đầu…giúp người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Không những vậy bồn tắm massage còn có các chức năng như sục thủy lực, sục khí tác động trực tiếp lên vùng da của người sử dụng. Các tác động này giúp người dùng cải thiện được các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Những tác dụng tuyệt vời của bồn tắm massage

·  Nâng cao quá trình loại bỏ chất thải trong cơ thể, giúp người dùng ngủ ngon, đặc biệt là chứng mất ngủ.

·  Giảm thiểu các vấn đề như cứng và đau khớp, cải thiện độ đàn hồi cơ bắp.

·  Thư giãn thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các cơ trong cơ thể sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Mặc dù có nhiệt độ nóng nhẹ nhưng cũng đủ để diệt trừ các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh, cơ thể vừa được sát khuẩn, vừa tránh được bệnh cảm lạnh.

·  Ngâm nước ấm sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông hệ bạch huyết từ đó loại được các bỏ độc tố giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn, chống lại được sự xâm nhập của những loại vi khuẩn có hại.

·  Bồn tắm massage sẽ tác động trực tiếp lên các vùng da tẩy đi tế bào chết một cách nhẹ nhàng và bên cạnh đó bổ sung oxy cho da, giúp cho làn da trở nên tươi trẻ.

·  Sử dụng bồn tắm massage còn giúp kích thích đề kháng của cơ thể, phục hồi chức năng của các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng hơn sự linh hoạt mỗi khi vận động và tăng khả năng tuần hoàn máu.

·  Cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể.

·  Chức năng sục khí của bồn tắm massage cao cấp khi kích hoạt chức năng sục khí, không khí sẽ đi qua các đầu sục khí được đặt ở đáy bồn và tạo ra những bọt khí sủi giúp thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, giúp máu tuần lưu thông dễ dàng hơn và tăng cường sức lực cho cơ thể.

·  Biện pháp giảm cân hiệu vô cùng hiệu quả và an toàn. Khi thả mình vào trong làn nước ấm rồi chọn chức năng massage mỗi ngày 10 phút thì lượng calo đáng kể bị đốt cháy sẽ giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn hơn.

·  Chức năng làm giàu oxy cho nước giúp tái tạo làn da nhanh hơn.

·  Xả nước thuốc vào bồn và sử dụng chức năng sục sẽ giúp quá trình hấp thụ thuốc đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều so với cách ngâm thuốc truyền thống.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết