BỒN TẮM MASSAGE LÀ GÌ?

Chuyên gia tư vấn
Th 2 19/07/2021

Bồn tắm là thiết bị nhà tắm quen thuộc với nhiều gia đình, bồn tắm sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường có những kiểu dáng và được làm từ các chất liệu khác nhau. Một vài năm trở lại đây nhiều người bắt đầu biết đến khái niệm bồn tắm massage, một loại bồn tắm hiện đại, được trang bị công nghệ mới nhằm đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu như bạn chưa biết bồn tắm massage là gì, thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bồn tắm massage là gì?

Đây là một chiếc bồn tắm được gắn thêm hệ thống máy bơm xoáy nước. Bên cạnh tính năng trữ nước để người dùng có thể ngâm mình thì bồn tắm massage còn được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội khác. Chức năng quan trọng nhất của bồn tắm massage chính là việc massage cơ thể khi tắm thông qua quá trình dòng nước chuyển động liên tục.

 

Các công dụng chính của bồn tắm massage

Tác dụng nổi trội nhất của bồn tắm massage chính là chăm sóc sức khỏe gia đình. Bằng việc sử dụng máy bơm xoáy nước, máy bơm sẽ tạo lực xoáy mạnh khiến dòng nước có thể chuyển động liên tục bên trong lòng của bồn tắm massage. Bên cạnh đó thì các mắt massage sẽ phun nước liên tục vào trong lòng của bồn tắm ở một số vị trí rất quan trọng từ đó tạo lực tác động mạnh hơn lên trên cơ thể. Những mắt sủi khí được nhà sản xuất lắp đặt ở dưới đáy bồn tắm có vai trò sủi khí vào dòng nước, tạo ra những bọt khí nhỏ li ti giúp làn da có cảm giác êm ái bất tận.

Bồn tắm massage cũng có rất nhiều phân khúc, các sản phẩm bồn tắm cao cấp thường sẽ được trang bị thêm các chức năng chăm sóc sức khoẻ khác như tạo thác nước. Dòng thác nước nhân tạo này sẽ phun từ phía hai bên của thành bồn tắm xuống dưới, từ đó tạo ra thác nước vô cùng đẹp mắt. Không những vậy dòng thác nước này còn đồng thời tạo ra lực đẩy giúp cho dòng nước chuyển động nhiều hơn.

 

Bồn tắm massage có thể giữ được nhiệt độ vô cùng ổn định nhờ có bộ gia nhiệt, bộ phận này sẽ giữ cho nhiệt độ nước trong bồn tắm ổn định trong suốt thời gian sử dụng. Bồn tắm massage thường có thiết kế đẹp và độc đáo, chính vì vậy mà bồn tắm massage còn được xem như là vật để trang trí cho không gian phòng tắm trở nên thanh lịch và sang trọng.

Tại Việt Nam, người dùng thường sử dụng bồn tắm massage nhập khẩu nguyên chiếc, nếu trước kia việc mua một chiếc bồn tắm massage chính hãng khá khó khăn và có giá thành cao. Nhưng hiện nay, bồn tắm massage cũng trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam với đa dạng mẫu mã và nhiều phân khúc giá giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì nên hạn chế lựa chọn những mẫu bồn tắm massage giá rẻ vì bồn tắm cần được đảm bảo các tính năng an toàn như chống giật, chống xả tràn,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng bồn tắm massage.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết