CHẬU RỬA LAVABO LÀ GÌ?

Chuyên gia tư vấn
Th 2 12/07/2021

Từ lâu chậu rửa lavabo đã là thiết bị nhà tắm không thể thiếu vì những tiện ích của thiết bị này mang lại. Mặc dù hiện nay có rất nhiều thương hiệu đã cho ra đời các dòng sản phẩm khác nhau nhưng bất kỳ dòng sản phẩm nào cũng đều có những đặc điểm chung. Vậy chậu rửa lavabo là gì? Cùng tìm hiểu về chậu rửa lavabo qua bài viết dưới đây nhé.

Chậu rửa lavabo là gì?

Sở dĩ thiết bị này được gọi là lavabo vì được lấy từ tiếng anh dịch theo nghĩa danh từ là chậu rửa mặt, bồn rửa tay. Chậu rửa lavabo được xem là một vật dụng quen thuộc và là thiết bị không thể thiếu trong các không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Nếu như ban đầu chậu rửa lavabo chỉ được ứng dụng nhiều vào các công trình kiến trúc mang tính nghệ thuật thì hiện nay loại chậu này đã được cải biến và được sử dụng rộng rãi.

 

Cấu tạo của Lavabo

Chậu rửa lavabo được thiết kế hết sức tinh tế với hệ thống được kết nối chặt chẽ giữa vòi nước với bàn đá lavabo giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Bình đựng nước của chậu rửa lavabo được làm bằng gốm, sứ. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn kích cỡ, kiểu dáng để có thể hợp với căn phòng cũng như mục đích sử dụng.

Vòi nước của chậu rửa lavabo được thiết kế với nhiều kiểu và hình dáng khác nhau nên có thể phù hợp với kích cỡ cũng như kiểu dáng của bình đựng nước

Bàn đá Lavabo không chỉ có vai trò tạo nên vẻ đẹp mà còn là nơi để lưu trữ đồ dùng cá nhân mỗi khi bạn vào nhà tắm, rất phù hợp để lắp đặt trong nhà vệ sinh, nhà tắm công cộng. Bàn đá thường được làm từ nhiều loại đá khác nhau.

Công dụng của Lavabo

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện thì sẽ dần hướng đến những giá trị lớn lao hơn. Đối với nhiều gia đình thì phòng tắm chính là nơi để thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Chậu rửa Lavabo chính là thiết bị dùng để để rửa, đựng nước, chậu rửa tay, rửa mặt,… Bên cạnh đó còn có vai trò tạo điểm nhấn không gian, thể hiện được phong cách sang trọng, sự đẳng cấp của người dùng.

Cách sử dụng Lavabo

Đối với chậu rửa được thiết kế kiểu treo tường thì người dùng không nên ngồi lên trên vì việc làm này không chỉ đơn thuần là vấn đề ý thức mà còn rất nguy hiểm vì đã có rất nhiều trường hợp đứng hoặc ngồi lên chậu và xảy ra tai nạn không đáng có.

 

Bên cạnh việc không đứng hay ngồi lên chậu thì người dùng cần lưu ý rằng hầu hết bình đựng nước được làm từ chất liệu gốm, sứ chính vì vậy người dùng cần hạn chế sử dụng nước quá nóng để tránh tình trạng vỡ, nứt hoặc làm sứt mẻ chậu

Hệ thống vòi nước của chậu rửa nhỏ, chính vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng không được vứt rác vào chậu và không nên tắm cho thú cưng tránh tình trạng rác thải sẽ làm tắc trong ống nước.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết