CÓ NÊN MUA MÁY HÚT MÙI NHÀ BẾP

Chuyên gia tư vấn
Th 7 12/06/2021

Việc nhà bếp bị ám mùi thức ăn là không thể tránh khỏi, nhất là đối với những căn bếp có diện tích không quá lớn thì sẽ rất khó để xử lý mùi. Chính vì vậy mà nhiều người đã lựa chọn sử dụng máy hút mùi để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên vẫn còn không ít người băn khoăn không biết có nên mua máy hút mùi nhà bếp hay không. Vậy cùng tìm hiểu về loại máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi là gì?

Đây là loại máy có thể hút được các loại mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng hàng ngày. Khi sử dụng máy hút mùi, những mùi hương khó chịu trong không gian bếp sẽ được giải quyết nhanh chóng. Máy hút mùi bếp có cấu tạo rất đơn giản gồm các bộ phận phễu hút mùi, lưới lọc, động cơ và bảng điều khiển.

Công dụng của máy hút mùi

Giúp không gian bếp luôn thoáng mát

Căn bếp là nơi mà chúng ta chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng mỗi ngày. Mỗi bữa ăn luôn đòi hỏi phải đầy đủ các chất dinh dưỡng, tuy nhiên mỗi loại thực phẩm để có cách chế biến khác nhau và có mùi đặc trưng riêng. Đặc biệt là những món nướng, chiên, xào thường khiến căn bếp xuất hiện mùi dầu mỡ và mất rất nhiều thời gian mới có thể xử lý hết.

Máy hút mùi bếp chính là trợ thủ đắc lực, giúp bạn xử lý mùi dầu mỡ, mùi thức ăn cứng đầu trong bếp. Bạn chỉ cần bật máy hút mùi mỗi khi nấu ăn và lựa chọn mức độ phù hợp với độ nặng mùi của thức ăn, nhà bếp sẽ không còn mùi dầu mỡ khó chịu nữa. Bên cạnh đó máy hút mùi còn có công dụng xử lý mùi của rác thải, ẩm mốc, trong nhà bếp, mang lại bầu không khí trong lành cho không gian bếp.

Khử mùi hiệu quả trong không gian kín

Đối với những căn bếp không có cửa sổ, giếng trời hay quá chật hẹp thì máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu. Vì trong không gian kín, mùi thức ăn sẽ bám lâu hơn, dù bạn có sử dụng các sản phẩm tạo mùi hương cũng không thể xử lý hết mùi.

Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Những loại máy hút mùi hiện đại không chỉ dừng lại ở chức năng khử mùi mà còn được tích hợp nhiều chức năng hiện đại. Nhiều dòng máy hút mùi được trang bị hệ thống chiếu sáng, giúp người dùng có thêm ánh sáng trong quá trình chế biến thức ăn. Hệ thống đèn này sẽ rất có ích trong những căn bếp có điều kiện ánh sáng kém.

Tạo điểm nhấn cho căn bếp

Thiết bị nhà bếp này còn được xem như một loại nội thất giúp không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Nhất là khi ngày càng có nhiều sản phẩm máy hút mùi hiện đại với thiết kế độc đáo, vừa có chức năng hút mùi vừa có thể xem như nội thất trang trí cho nhà bếp.

Dễ dàng vệ sinh

Máy hút mùi rất dễ sử dụng vì hầu hết cơ chế hoạt động của bảng điều khiển trên các loại máy hút mùi rất đơn giản. Không những vậy máy hút mùi rất dễ vệ sinh vì thân máy hút mùi được làm từ chất liệu chống bám bẩn và bề mặt nhẵn mịn.

Đối với tấm lưới lọc, người dùng chỉ cần tháo tấm lưới rồi ngâm trong hỗn hợp tẩy rửa từ 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Máy hút mùi bếp không chỉ loại bỏ được mùi thức ăn mà còn hút sạch khí CO2 từ bếp gas, hút dầu ăn, chất bẩn độc hại và cả vi khuẩn có trong không khí. Thiết bị nhà bếp này mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, không những vậy còn an toàn với sức khỏe người dùng. Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp rất đáng để đầu tư.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về máy hút mùi nhà bếp. Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : sale.bruneu@gmail.com

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết