ĐÁNH GIÁ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA BỒN TẮM SỨ

Chuyên gia tư vấn
CN 25/07/2021

Bồn tắm sứ là thiết bị nhà tắm đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. Các thương hiệu ngày càng cho ra đời những dòng sản phẩm mới hiện đại và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, chất liệu để sản xuất bồn tắm cũng vô cùng đa dạng, từ bồn tắm được làm từ đá tự nhiên cho đến đá nhân tạo. Tuy nhiên, bồn tắm sứ vẫn là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn, cùng đánh giá ưu, nhược điểm của bồn tắm sứ qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của bồn tắm

·  Bồn tắm sứ đẹp có giá trị thẩm mỹ cao vì chất liệu sứ giúp bồn tắm có vẻ ngoài sáng bóng và nổi bật.

·  Sứ là chất liệu dễ pha màu và tạo kiểu nên chắc chắn sẽ tạo ra được những sản phẩm có thiết kế đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của nhiều bộ phận khách hàng.

·  Sứ, đặc biệt là sứ cao cấp có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên bồn tắm sứ cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

·  Ngay cả những chiếc bồn tắm sứ cao cấp cũng không có giá thành quá cao, những người có thu nhập trung bình cũng có thể chi trả cho thiết bị này. Không những vậy, trên thị trường còn có rất nhiều các sản phẩm bồn tắm sứ bình dân, những người có thu nhập thấp cũng có thể trải nghiệm sản phẩm này.

 

Nhược điểm của bồn tắm sứ

·  Nếu như bạn muốn một chiếc bồn tắm sứcó thể dễ dàng di chuyển thì bồn tắm sứ không phải lựa chọn hợp lý vì trọng lượng của bồn tắm sứ rất nặng nên thiết bị này chỉ phù hợp khi người dùng lắp đặt cố định tại một vị trí trong nhà tắm.

·  Người dùng cần xác định được vị trí lắp đặt để không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng và để tránh tình trạng phải di chuyển nhiều sẽ tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

·  Khả năng chịu lực của bồn tắm sứ được đánh giá là khá kém nên trong quá trình sử dụng nếu va chạm mạnh sẽ rất dễ bị nứt. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian mà còn rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

Có nên sử dụng bồn tắm sứ không?

Mặc dù bồn tắm sứ vẫn còn tồn tại những khuyết điểm nhưng đây vẫn là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Để hạn chế tối đa những trường hợp xấu thì người dùng nên lựa chọn những sản phẩm bồn tắm sứ cao cấp. Khi đã hạn chế được những khuyết điểm thì bồn tắm sứ thực sự là sản phẩm đáng để đầu tư.

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, chất liệu sứ cũng rất dễ để vệ sinh trong quá trình sử dụng, không những vậy còn bền vững với thời gian, nên người dùng không cần phải lo lắng sẽ phải thay mới sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết