KINH NGHIỆM LỰA CHỌN CHẬU RỬA LAVABO

Chuyên gia tư vấn
Th 7 19/06/2021


Ngoài những thiết bị vệ sinh như bồn cầu, sen tắm, bồn tắm thì chậu rửa lavabo cũng là thiết bị không thể thiếu trong một nhà tắm hiện đại. Mặc dù là một sản phẩm khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn chậu rửa lavabo sao cho phù hợp với không gian. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về kinh nghiệm lựa chọn chậu rửa lavabo nhé.

Chậu rửa lavabo là gì?

Chậu rửa tay, bồn rửa mặt hay chậu treo tường đều có tên gọi chung là Lavabo. Chậu rửa lavabo là vật dụng đựng nước để rửa tay, rửa mặt và sẽ được gắn cố định vào tường, phía bên trên của chậu sẽ là một vòi nước được nối với hệ thống dẫn nước. Nếu như trước kia, lavabo chỉ được làm bằng các chất liệu từ kim loại và chỉ có linh mục sử dụng loại chậu này, tuy nhiên hiện nay trên thị trường lavabo được làm từ rất nhiều các loại chất liệu khác nhau. Những thương hiệu ngày cho ra đời ngày càng nhiều các loại chậu rửa lavabo với nhiều mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú.

Cách lựa chọn chậu rửa lavabo

Lựa chọn chậu theo kiểu dáng

Chậu rửa mặt lavabo là sản phẩm có hình dáng và mẫu mã đa dạng, có thể kể đến như chậu rửa mặt hình elip, chậu sứ vuông trắng, chậu rửa mặt hình chữ nhật, chậu có chân, chậu đặt trên bàn đá,… Đối với những khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng, muốn không gian nhà tắm trở nên mềm mại thì nên lựa chọn chậu lavabo tròn hoặc những mẫu chậu được bo viền nhẹ nhàng. 

Chậu rửa lavabo có hình dáng đơn giản với gam màu trắng tinh tế hoặc hoạ tiết gốm sứ trang nhã chắc chắn sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Còn nếu như phòng tắm nhà bạn được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn với tone màu tối thì bạn nên lựa chọn những thiết kế chậu lavabo hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình lục giác. Mỗi một kiểu dáng, mẫu mã đều mang đến cho không gian vẻ đẹp riêng, tuỳ thuộc vào sở thích cũng như thiết kế nhà tắm để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Lựa chọn kích thước chậu phù hợp

Đây là một yếu tố khá vô cùng quan trọng vì không phải mẫu chậu lavabo nào cũng có thể lắp đặt vừa vặn trong phòng tắm của bạn. Để tổng thể không gian trở nên hài hoà thì kích thước chậu phải cân xứng với các thiết bị vệ sinh khác. Đối với nhà tắm có diện tích không quá rộng thì bạn có thể lựa chọn cho gia đình mẫu chậu treo tường để có thể tiết kiệm diện tích. Còn đối với những phòng vệ sinh có diện tích lớn thì có thể lựa chọn tủ chậu lavabo, hoặc các mẫu chậu rửa lavabo đặt bàn.

Nếu kích thước của chậu rửa lavabo không phù hợp thì sẽ tạo ra sự mất cân bằng giữa các thiết bị có trong phòng tắm. Lựa chọn chậu rửa quá to cho phòng tắm nhỏ sẽ khiến không gian trở nên chật hẹp và vô cùng rối mắt, ngược lại nếu chọn chậu rửa nhỏ trong một không gian phòng tắm lớn sẽ khiến không gian trở nên trống trải. Kích thước của bồn rửa lavabo chính là một yếu tố quan trọng, khi lựa chọn được vị trí cũng như kích thước chậu rửa lavabo hợp lý sẽ làm tăng vẻ đẹp cho phòng tắm, hơn nữa lựa chọn sản phẩm phù hợp còn cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ

Lựa chọn chậu rửa mặt phù hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác

Để phòng tắm có tính thẩm mỹ cao thì rất cần đến sự hài hoà của các thiết bị khác trong phòng vệ sinh. Chính vì vậy mà cần lựa chọn mẫu chậu rửa lavabo có kiểu dáng đồng điệu với các thiết bị vệ sinh khác, nên mua các sản phẩm có cùng màu sắc và phong cách thiết kế để phòng tắm trở nên sang trọng đẳng cấp.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096368 9955

Gmail : sale.bruneu@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết