NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN TỦ CHẬU LAVABO

Chuyên gia tư vấn
Th 7 17/07/2021

Tủ chậu lavabo đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì tủ chậu lavabo có thiết kế hiện đại giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng nhiều so với những sản phẩm thông thường khác. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này, cũng xem những lưu ý khi lựa chọn tủ chậu lavabo qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về tủ chậu rửa mặt Lavabo

Tủ chậu lavabo là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng, các mẫu tủ chậu lavabo rất đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chất liệu của tủ chậu lavabo cũng rất tốt, có thể chịu được trong môi trường có độ ẩm cao như phòng tắm. Tủ chậu lavabo cũng rất dễ lắp đặt và phù hợp với cả phong cách cổ điển và hiện đại.

 

Những lưu ý khi mua tủ chậu Lavabo

Chất liệu làm tủ chậu Lavabo

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là 3 loại vật liệu đó là nhựa PVC, sứ và gỗ công nghiệp. Người dùng cần lựa chọn kỹ càng chất liệu để tủ chậu lavabo có độ bền và có thể chống nước tuyệt đối. Không nên chọn những mẫu chậu tủ lavabo được làm từ chất liệu không có khả năng chống nước.

Nếu như bạn có điều kiện tài chính thì có thể chọn mẫu tủ chậu lavabo bằng gỗ có khả năng chống nước. Bên cạnh đó thì có thể lựa chọn chất liệu sứ và nhựa PVC, đây là hai chất liệu có khả năng chống nước tốt và có giá thành hợp lý.

Kích thước tủ chậu Lavabo

Kích thước của tủ chậu lavabo rất cũng hết sức quan trọng, không gian nhà tắm thường không quá rộng nên việc lựa chọn kích thước tủ là việc cần đặc biệt chú ý. Với không gian lớn, người dùng có thể lựa chọn tủ chậu lavabo có thiết kế tủ cao 2 bên, tủ dài men theo tường. Còn đối với không gian nhỏ, người dùng nên lựa chọn bộ tủ chậu tối giản hơn và có kích thước phù hợp để tiết kiệm không gian phòng tắm, giúp phòng tắm trở nên rộng rãi.  

 

Kiểu dáng và màu sắc cho tủ chậu rửa mặt Lavabo

Tùy vào từng không gian trong phòng, mà người dùng cần lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của tủ chậu rửa mặt Lavabo sao cho hài hoà với nội thất đã được thiết kế sẵn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ có kiểu dáng, màu sắc và kích thước khác nhau. Nên lựa chọn tủ chậu lavabo có màu sắc hài hoà với nội thất trong phòng tắm để tạo ra một tổng thể hài hoà và có sự liên kết.

Kiểu dáng của tủ lavabo cũng nên phù hợp với phong cách thiết kế cửa phòng tắm. Nếu phòng tắm được thiết kế theo phong cách tối giản thì không nên lựa chọn những mẫu tủ chậu lavabo tân cổ điển, thay vào đó nên lựa chọn những mẫu tủ chậu lavabo Hàn Quốc được thiết kế tối giản nhưng vẫn rất sang trọng, đẹp mắt.

Khi có nhu cầu mua tủ chậu lavabo đẹp, người dùng nên đến các cơ sở uy tín, đại lý chính hãng và mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết