NHỮNG THIẾT BỊ PHÒNG TẮM THÔNG MINH MÀ AI CŨNG MUỐN SỞ HỮU

Chuyên gia tư vấn
Th 3 13/07/2021

Cuộc sống ngày càng phát triển, những thiết bị thông minh chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Thiết bị thông minh được sử dụng ở khắp nơi từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ cho đến phòng tắm. Cùng khám phá những thiết bị phòng tắm thông minh mà ai cũng muốn sở hữu qua bài viết dưới đây nhé.

Bồn tắm thông minh

Vệ sinh cơ thể là việc mà chúng ta phải làm mỗi ngày để có thể làm sạch cũng như là cách để có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài. Tắm bồn là một cách được nhiều người lựa chọn mỗi khi có thời gian rảnh để có thể thư giãn và cũng là khoảng thời gian để giải trí.

Những chiếc bồn tắm thông minh thường sẽ được trang bị thêm các phụ kiện như bọ lọc nước, họng massage, van vòi nước thải, bảng điều khiển,… giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không chỉ dừng lại ở những tiện ích mà sản phẩm này mang đến cho người dùng, bồn tắm thông minh còn là điểm nhấn giúp không gian phòng tắm trở nên sang trọng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

 

Bồn cầu thông minh

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bồn cầu thông thường, bồn cầu thông minh còn được trang bị rất nhiều các chức năng thông minh và công nghệ tiên tiến. Thiết bị bồn cầu thông minh có những chức năng hiện đại như có thể cảm biến vị trí, cảm biến được nhiệt độ, có thể tự xả và loại bỏ các mảng bám cũng như vi khuẩn.

Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày những ngày mùa đông được sử dụng chiếc bồn cầu có thể tự phun rửa cho người dùng, tự động sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi. Hầu hết những chiếc bồn cầu thông minh tự rửa sẽ được thiết kế theo dạng liền khối và phần nắp được thiết kế vô cùng đẹp mắt giúp cho không gian nhà tắm trở nên gọn gàng và sang trọng.

Vòi rửa lavabo cảm ứng thông minh

Những sản phẩm thông minh được trang bị cảm biến tự động được rất nhiều người dùng yêu thích và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Khi sử dụng vòi rửa vệ sinh thông minh cảm biến, người dùng chỉ cần đưa tay là nước sẽ tự động chảy xuống và sẽ dừng lại khi bạn rút tay ra khỏi bồn rửa.

Ưu điểm của sản phẩm này chính để việc đảm bảo vệ sinh sau khi đi vệ sinh xong vì bạn không cần phải chạm vào bất kì đồ vật nào cũng có thể rửa sạch tay. Không những vậy thiết bị này còn hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nước trong trường hợp quên khóa vòi nước.

Cây sen tắm thông minh

 

Vòi hoa sen là thiết bị nhà tắm cơ bản, tuy nhiên cây sen tắm thông minh lại chính là thiết bị hiện đại và vô cùng ưu việt khi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng trước bất kỳ sự thay đổi nào về nhiệt độ. Khi sử dụng cây sen tắm thông minh, người dùng có thể loại bỏ được sự gia tăng về nhiệt độ đột ngột, đồng thời duy trì được nhiệt độ lý tưởng trong suốt quá trình tắm để người dùng có những phút giây thư giãn nhất.

Để tìm mua những thiết bị phòng tắm hiện đại, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết