NHỮNG THIẾT BỊ VÀ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM KHÔNG THỂ BỎ QUA

Chuyên gia tư vấn
Th 2 12/07/2021

Phòng tắm không chỉ đơn thuần là nơi để vệ sinh cơ thể mà đây còn là nơi để bạn thư giãn sau một ngày dài. Chính vì vậy mà người dùng đều mong muốn sở hữu một phòng tắm được trang bị đầy đủ các thiết bị và phụ kiện phòng tắm hiện đại. Cùng tìm hiểu về những thiết bị và phụ kiện phòng tắm không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết bị vệ sinh

Bồn cầu

 

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi không gian nhà tắm. Hầu hết bồn cầu đều hoạt động trên nguyên lý đòn bẩy giúp dòng nước chảy xuống bồn cầu. Dòng nước khi được chảy xuống sẽ tràn qua cổ cò hình chữ S và hiệu ứng xiphong với lực hút mạnh sẽ đẩy sạch mọi vết bẩn. Trong lòng bồn cầu sẽ luôn đọng lại một lượng nước vừa đủ có vai trò ngăn chặn mùi từ hố ga.

Hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu như bệ bệt liền khối, bồn cầu thông minh, bồn cầu treo tường,…

Chậu rửa mặt

Chậu rửa mặt hay còn được gọi là lavabo, thiết bị này không chỉ đem lại tiện ích cho người dùng mà còn là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Các thương hiệu hiện nay cho ra đời rất nhiều kiểu chậu tủ lavabo hiện đại. Từ chậu rửa treo tường truyền thống, chậu rửa âm bàn, tủ chậu lavabo,…

Hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng các thiết kế chậu rửa âm bàn và bán âm bàn vì những thiết bị này giúp phòng tắm trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Vòi chậu rửa mặt

Đây là thiết bị không thể thiếu bên cạnh bồn rửa mặt. Vòi rửa tay lavabo được làm từ các chất liệu như đồng, inox hoặc sứ. Mỗi chất liệu đều có những đặc tính khác nhau và mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hầu hết các loại vòi chậu rửa mặt đều có thiết kế đầu vòi theo dạng tổ ong để giúp dòng nước chảy nhẹ nhàng và êm ái nhất có thể.

Sen tắm

Từ lâu sen tắm đã trở thành một loại thiết bị nhà tắm không thể thiếu và ngày càng được cải tiến và trở nên hiện đại. Các thiết kế sen tắm hiện nay rất đa dạng, được trang bị thêm các chức năng như massage, giữ nhiệt độ ổn định cho nước,…

Phụ kiện vệ sinh

Vòi xịt bồn cầu

Đây là sản phẩm vòi phun nước được kích hoạt bằng tay, dùng trong quá trình đi vệ sinh. Vòi xịt bồn cầu là thiết bị nhà tắm quen thuộc, thường được lắp đặt cùng với bồn cầu, bên cạnh nhiệm vụ dùng để vệ sinh cơ thể thì vòi xịt bồn cầu còn được dùng để vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh

Thanh vắt khăn

Đây làphụ kiện cho phòng tắm không thể thiếu trong những nhà tắm tiện nghi bởi sự tiện lợi và công dụng và nó mang lại. Tùy vào nhu cầu cũng như diện tích của nhà tắm mà người dùng có thể lựa chọn thanh vắt khăn đơn, đôi hay thanh vắt khăn giàn.

 

Kệ kính

Phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm, thường được lắp đặt dưới gương, có tác dụng để các vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày như sữa tắm, sữa rửa mặt,… Người dùng thường sẽ chọn chất liệu gương kính để kệ có thể đồng nhất với gương bên trên tạo 1 bộ sản phẩm phù hợp.

Móc áo

Bất kỳ nhà tắm nào cũng sẽ cần đến mắc áo để đảm bảo rằng khi tắm quần áo của bạn sẽ không bị ướt. Có rất nhiều mẫu mắc áo chất lượng, được thiết kế đẹp và chắc chắn giúp phòng tắm trở nên tiện nghi.

Để tìm mua những phụ kiện phòng tắm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com



 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết