PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Chuyên gia tư vấn
Th 2 12/07/2021

Một phòng tắm hoàn hảo là phòng tắm đầy đủ các loại phụ kiện và được lắp đặt sao cho có  thể hỗ trợ người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh những thiết bị không thể thiếu như bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi hoa sen thì những phụ kiện nhỏ khác cũng vô cùng quan trọng. Cùng tìm hiểu xem phụ kiện phòng tắm bao gồm những gì qua bài viết dưới đây nhé.

Phụ kiện phòng tắm là gì?

Phụ kiện là các sản phẩm phụ giúp cho không gian nhà tắm trở nên tiện nghi hơn, đầy đủ và sang trọng hơn. Mỗi một phụ kiện sẽ có những chức năng khác nhau, một phòng tắm, phòng vệ sinh sẽ cần rất nhiều các mẫu phụ kiện khác nhau. Phụ kiện cho phòng tắm sẽ giúp cho không gian phòng tắm tiện nghi hơn và có vẻ ngoài sang trọng hơn rất nhiều. Tuy nhiên phải lắp đặt và bố trí phụ kiện phòng tắm ở các vị trí sao cho hợp lý, gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện phòng tắm cơ bản

Vòi xịt bồn cầu

Đây là sản phẩm vòi phun nước được kích hoạt bằng tay, dùng trong quá trình đi vệ sinh. Vòi xịt bồn cầu là thiết bị nhà tắm quen thuộc, thường được lắp đặt cùng với bồn cầu, bên cạnh nhiệm vụ dùng để vệ sinh cơ thể thì vòi xịt bồn cầu còn được dùng để vệ sinh phòng tắm, nhà vệ sinh

Lô giấy

Lô giấy cũng là một trong những sản phẩm lắp đặt kèm theo bồn cầu, có nhiệm vụ treo giấy vệ sinh. Khi sử dụng lô giấy, người dùng sẽ dễ dàng lấy giấy và đảm bảo vệ sinh. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại lô giấy như lô giấy âm tường, lô giấy hộp hay lô giấy công nghiệp.

 

Thanh vắt khăn

Đây là phụ kiện cho phòng tắm không thể thiếu trong những nhà tắm tiện nghi bởi sự tiện lợi và công dụng và nó mang lại. Tùy vào nhu cầu cũng như diện tích của nhà tắm mà người dùng có thể lựa chọn thanh vắt khăn đơn, đôi hay thanh vắt khăn giàn.

Kệ kính

Phụ kiện không thể thiếu trong nhà tắm, thường được lắp đặt dưới gương, có tác dụng để các vật dụng trong sinh hoạt hàng ngày như sữa tắm, sữa rửa mặt,… Người dùng thường sẽ chọn chất liệu gương kính để kệ có thể đồng nhất với gương bên trên tạo 1 bộ sản phẩm phù hợp.

Móc áo

Bất kỳ nhà tắm nào cũng sẽ cần đến mắc áo để đảm bảo rằng khi tắm quần áo của bạn sẽ không bị ướt. Có rất nhiều mẫu mắc áo chất lượng, được thiết kế đẹp và chắc chắn giúp phòng tắm trở nên tiện nghi.

Kệ đựng cốc và xà phòng

Có thể nói đây là bộ đôi không thể thiếu trong mỗi không gian phòng tắm. Kệ cốc còn được dùng để đựng kem đánh răng, bàn chải đánh răng,… giúp không gian nhà tắm trở nên gọn gàng và để cốc nước dùng khi đánh răng được sạch sẽ, khô thoáng.

Ga thoát sàn

Chỉ là một phụ kiện cho phòng tắm nhỏ nhưng ga thoát sàn là có vai trọng quan trọng, nếu không có ga thoát sàn, rác hoặc những vật thể lạ sẽ trôi xuống cống khiến cho cống bị tắc nghẽn, đọng nước,…

Để tìm mua những phụ kiện phòng tắm chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết