ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA VÒI RỬA BÁT DÂY RÚT

Chuyên gia tư vấn
Th 3 22/06/2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm vòi rửa bát dây rút rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Tuy nhiên đối với nhiều người thì vòi rửa bát dây rút vẫn còn khá xa lạ và cảm thấy băn khoăn mỗi khi chọn mua sản phẩm. Vậy loại vòi rửa bát bát này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của vòi rửa bát dây rút qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm vòi rửa bát dây

·  Vòi rửa bát dây rút với kiểu dáng vô cùng đa dạng và mang nhiều phong cách khác nhau đã làm hài lòng đa số các gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh đó với màu sắc sang trọng và và vẻ ngoài sáng bóng, các chi tiết được thiết kế một cách hoàn hảo, có thể làm hài lòng hầu hết các khách hàng. Nếu như kích thước của vòi rửa bát truyền thống làm bạn gặp khó khăn trong quá trình lắp đặt thì kích thước của vòi chậu rửa bát dây rút lại được điều chỉnh phù hợp với mỗi không gian bếp.

·  Vòi rửa bát dây rút có thiết kế đơn giản và tuy nhiên điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng cung cấp sự tiện ích cho người dùng. Ví dụ như vòi rửa bát dây rút Hàn Quốc sử dụng chất liệu mạ inox vô cùng chắc chắn, khả năng dẫn nước rất tốt, sau một thời gian sử dụng chắc chắn sẽ không xuất hiện tình trạng bị hoen ố, rò rỉ nước.

·  Vòi rửa bát có dây rút là sản phẩm được thiết kế đặc biệt theo phong cách Châu Âu và đem lại sự tối ưu nhất cho người dùng. Tính năng nổi trội nhất của sản phẩm này chính là có thể kéo dài ra để rửa những nơi mà vòi rửa bát cố định không thể làm được. Vì bên trong lớp vỏ bọc vòi nước bên ngoài sẽ có một đoạn dây bằng kim loại hoặc làm bằng sợi tổng hợp, mỗi khi người dùng cần rửa vệ sinh chậu ở rửa ở những ngóc ngách, người dùng chỉ cần kéo dài vòi rửa ra là đã có thể dễ dàng loại bỏ vết bẩn.

·  Vòi rửa bát có dây rút thường được mạ hai lớp Niken và Crôm, với chất liệu này vòi rửa rút dây có thể hoạt động trong những môi trường ẩm thấp mà không xảy ra các hiện tượng rỉ sét, trầy xước hay hoen ố, vẻ đẹp sáng bóng sẽ bền vững mãi với thời gian. Bên cạnh đó các phụ kiện như gioăng cao su được làm từ cao su thiên nhiên có khả năng chịu đc nhiệt độ lên đến 90°C.

·  Loại vòi này có diện tích rút rất rộng và có thể linh hoạt xoay 180 độ. Với dây cấp nước linh hoạt kết hợp cùng với đầu cần gạt nước bi bằng đồng cao cấp giúp dây rút có thể di chuyển trong phạm vi rộng nhất có thể, không những vậy người dùng còn có khả năng tùy chỉnh cấu hình nước theo nhu muốn của quý khách bởi thanh gạt may mắn sẽ rước lại cảm xúc dễ ợt cho bất cứ ai dùng.

·  Màng lọc ở đầu vòi rửa bát rút dây giúp cho người dùng khi xả nước để rửa bát hay rửa rau củ bất kì thì thiết bị sẽ không bị bắn nước ra ngoài. Không những vậy màng lọc này còn góp phần chặn các cặn bẩn và làm tăng áp lực nước từ đó làm sạch sẽ những vết bẩn bên trên đồ đạc. 

Nhược điểm của vòi rửa bát dây rút

Vòi rửa bát có dây rút mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng, tuy nhiên điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính là giá thành của sản phẩm khá cao và không phải khách hàng nào cũng đủ khả năng để chi trả. Chính vì vậy mà trước khi chọn mua sản phẩm bạn cần cân nhắc thật kỹ càng để xem sản phẩm này có thực sự cần thiết và phù hợp với căn bếp của gia đình mình hay không.

Để tìm mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, bạn có thể tham khảo tại Bruneu, một địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị chính hãng và chất lượng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : sale.bruneu@gmail.com

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết