VÒI CHẬU RỬA BÁT NÓNG LẠNH - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẾP

Chuyên gia tư vấn
Th 6 20/08/2021

Không gian nhà bếp của mỗi gia đình không thể thiếu 2 thiết bị là: chậu rửa bát và vòi chậu rửa bát. Vòi chậu rửa bát là vật dụng có tần suất được sử dụng nhiều nhất trong số các loại đồ dùng gia đình, chính vì vậy mà vòi chậu rửa bát cần đạt đủ các tiêu chí như độ bền bỉ, có đủ các chức năng cần thiết, giúp người dùng cảm thấy được sự thuận tiện, có giá trị và dễ dàng có thể sửa chữa hoặc thay thế.

Vòi chậu rửa bát là thiết bị được sử dụng thường xuyên để rửa chén bát, trái cây thực phẩm, rửa tay,... Có thể thấy vòi rửa bát chính là một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của mỗi gia đình. 

 

Trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều các loại vòi chậu rửa bát, sản phẩm này đã được các thương hiệu đầu tư phát triển và có rất nhiều tiến bộ vượt bậc. Các sản phẩm hiện đại có nhiều chức năng như vòi rửa bát nóng lạnh, vòi rửa bát tăng áp,...trong đó, vòi rửa bát nóng lạnh được đánh giá cao nhất và được xem là giải pháp tối ưu cho mọi căn bếp. 

 

Các mẫu vòi rửa bát nóng lạnh thường sẽ được làm bằng chất liệu inox, chính vì vậy mà có thể đảm bảo chịu được những tác động lớn nhiệt độ. Hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng chính nguồn nước nóng, lạnh để phục vụ cho công việc nấu nướng nhanh hơn hoặc để rửa các loại bát đĩa nhằm loại bỏ được những loại vi khuẩn một cách triệt để. Vòi chậu rửa bát nóng lạnh là thiết bị hiện đại và tinh tế, chính là điểm nhấn cho ngôi nhà. Vì vậy vòi chậu rửa bát nóng lạnh được rất nhiều người ưa chuộng. Mặc dù trong quá trình sử dụng, chắc chắn không tránh khỏi những bất cập, tuy nhiên, để có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài, kéo dài tuổi thọ của chiếc vòi chậu rửa bát người dùng cần lưu ý những đặc điểm dưới đây sau: 

  • Người dùng không nên đổ bã chè, nước rửa bồn và dùng hóa chất có hàm lượng axit trong quá trình sử dụng chậu rửa bát, vòi rửa vì các chất này sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt
  • Nếu như thấy trong hệ thống xiphông xuất hiện rất nhiều đường gấp khúc và ngoằn ngoèo, thực chất đây là để tránh hiện tượng mùi thoát ra ngoài từ miệng ga.
  • Khi sử dụng người dùng thường lo lắng về việc bị tắc nghẽn chậu nhưng trong trường hợp này thì người dùng nên thường xuyên tháo bộ phận cốc hứng rác để có thể đổ rác, vệ sinh và kiểm tra chúng.

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm chiếc vòi chậu rửa bát nóng lạnh, hãy tham khảo các sản phẩm tại Bruneu. Bruneu tự hào là một trong những showroom chuyên bán vòi nước bồn rửa chén bát nóng lạnh cao cấp giá rẻ tại tphcm, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, có chất lượng và đa dạng mẫu mã cao cấp sang trọng, mang đến sự tiện nghi cho không gian nhà bếp. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng, mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi khách hàng.

Website: https://bruneu.com/

SĐT: 096 368 9955

Gmail : ceo.rogesey@gmail.com

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết